อวดเคล็ดลับผิวเด้ง ฉ่ำ ใส ใครๆก็อิจฉา



สวัสดีค่าสาวๆ
วันนี้ฟ่างจะพาทุกคนมารู้จักกับคิซ่า แคคตัส สเนล เจลบำรุงผิวหน้าและผิวกายด้วยสารสกัดที่แปลกใหม่มาก ตอนที่เห็นยังรู้สึกแบบ เอ๊ะ ได้หรอ? ซึ่งก็คือสารสกัดจากกระบองเพชร จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์และเมือกหอยทากนั่นเอง เออ แปลกดีเนาะ คอนเซ็ปของตัวนี้คือ ผิวเด้ง ฉ่ำ ใส ใครๆก็อิจฉา หุ๊ยยยยยยยย แบบนี้ยังน่าลองไปใหญ่ มาดูกันว่าหลังใช้แล้วฟ่างรู้สึกยังไงบ้าง?


หลายคนคงสงสัยว่าทำไมต้องเป็นกระบองเพชร ฟ่างเลยไปหาข้อมูลมา ที่เป็นกระบองเพชรเพราะว่าวิตามินซีสูงกว่าอโรเวล่าถึง 7 เท่า ซึ่งหมายความว่านอกจากผิวจะฉ่ำเด้งแล้วยังขาวใสอีกด้วย
ผลิตภัณฑ์มาในรูปแบบซอง พกพาง่าย ราคาแค่ 49 บาท (เค้ามีแบบหลอดด้วยนะ ราคา 159 บาท
ส่วนผสมหลักๆนอกจากจจะมีกระบองเพชรและเมือกหอยทากแล้ว ยังมีกลูต้าไธโอนและนาโนไวท์อีกด้วย
คุณสมบัติ

-ผิวฉ่ำวาว อิ่มน้ำ
-ผลัดเซลล์ผิวให้ขาว ใส
-กระชับรูขุมขน
-ลดการอักเสบ
-ลดรอยดําจากสิว
-ต่อต้านอนุมูลอิสระ
-ผิวเด้ง เต่งตึง กระชับ
-ช่วยลดการระคายเคืองของผิว
หลังทดลองใช้
เนื้อเจลบางเบา ลื่น เกลี่ยง่าย สบายผิวสุดๆ กลิ่นหอมมาก หอมติดผิวเลย หลังใช้รู้สึกผิวชุ่มชื้นยาวนาน ไม่ต้องฉีดสเปรย์น้ำแร่ระหว่างวันเลย ฟ่างใช้ทั้งก่อนแต่งหน้าและก่อนนอนเป็นประจำทุกวัน เนื้อเจลจะทิ้งความหนึบไว้บนใบหน้าหน่อย แต่ว่าแต่งหน้าต่อได้ไม่เป็นคราบ ใครที่มีปัญหาหน้าแห้งลอกเป็นขุย แนะนำให้ลงตัวนี้ก่อนแต่งหน้าเหมือนฟ่างจะช่วยให้แต่งหน้าได้ง่ายขึ้นและเครื่องสำอางติดทนด้วย ใช้มาสักระยะฟ่างค่อนข้างชอบผิวตอนนี้มากๆ นุ่มชุ่มชื้น เด้งเต่งตึง กระชับเหมือนไปโบมา ที่สำคัญคือไม่มีน้ำหอมและพาราเบน ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ เม้าท์มาขนาดแล้วไปค่ะ ไปซื้อมาใช้จะได้หน้าเด้งเหมือนฟ่าง

พิกัด
เซเว่น , Eveandboy , Beautrium
Online
Konvy , Beauticool ,Thailand Best , LAZADA , Shopee , Shop at 24
เดี๋ยวๆๆ!!
ตอนนี้ทาง KISAA เค้ามีกิจกรรม “อวดหน้าเด้ง ฉ่ำ ใส ใครๆ ให้เล่นที่แฟนเพจด้วยนะ ลุ้นของรางวัลเพียบ เข้าไปร่วมสนุกกันได้ตามลิ้งค์นี้เลย http://bit.ly/2SYE8Wd

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

EMIO TOTALE ตัวช่วยเสริมที่ทำให้สาวๆผิวดีมีออร่า

Rabbico Charm Pure พวงกุญแจน้ำหอมที่ให้มากกว่าความหอม