Cat Brother Cafe คาเฟ่แมวที่มาแล้วต้องมาอีก

วันนี้ฟ่างจะมาเพื่อนๆมาเที่ยว Cat Brother Cafe คาเฟ่แมวสำหรับทาสแมว ก่อนอื่นขอเกริ่นก่อนว่า จริงๆฟ่างไม่ได้ชอบแมวอะไรขนาดนั้น(หรอ555555)ฟ่างชอบทุกอย่างที่กลมๆก้อนๆอ้วนๆน่ารักๆ บอกเลยแพ้ แต่พอที่บ้านมีแมวอ้วนอะเริ่มหลงรักละและยิ่งมีแฟนที่ชอบแมวอีก เข้าทางเลย 555555 กลับมาเข้าเรื่อง จะบอกว่าร้านนี้ฟ่างมาเป็นครั้งที่ 2 แล้ว และจะมีอีกเป็นครั้งที่ 3 4 5 มีความติดใจ อยากรู้ว่าอะไรที่ดึงดูดฟ่างให้มาอีก ไปดูกัน
ร้านเป็นโทนสีน้ำตาล-ฟ้า หน้าร้านจะมีน้องแมวตัวใหญ่ๆอ้วนๆนั่งอยู่หน้าร้าน เด่นมาก ขับรถผ่านจะเห็นเลย
ด้านในร้านจะมีที่สำหรับนั่งกินกาแฟหรือทำงาน มาถึงต้องสั่งเครื่องดื่มและจ่ายเงินก่อนถึงจะได้รับตั๋วขึ้นชั้น 2 ตรงนี้มีขายอาหารให้น้องแมวด้วย เราสามารถซื้อไปหลอกล่อให้น้องมาเล่นกับเราได้
ตรงบันไดขึ้นชั้น 2 จะมีรูปน้องติดเต็มไปหมดน่ารักๆทั้งนั้น ตรงมุมที่วางรองเท้าจะมีที่ทำความสะอาดเสื้อผ้าจากขนน้อง ชื่อน้องๆและการฉีดวัคซีนบอกไว้ ปล.ตรงนี้ฟ่างไม่ได้ถ่ายมา
น้องแมวที่นี่มีเยอะมาก ตรงนี้แค่ส่วนนึงนะ มีด้านบนอีก แต่ละตัวสมบูรณ์ แข็งแรง กินเก่ง ฉีดวัคซีนเรียบร้อย 
มาทำความรู้จักหน้าตาและชื่อเสียงเรียงนามของน้องกันคร่าวๆดีกว่า
พี่หมู ขาใหญ่ของร้าน ตัวนี้ดุน้า อย่าไปแหย่พี่แกหรือทำให้โมโหพี่แกจะข่วนเอา กินเก่งมากๆ
ลอว์ ตัวสีขาวขนสวย มีตาสองสีด้วย ตัวนี้ดูสง่ามาก
น้องแมวตัวอื่น ถ่ายมาได้ไม่ครบเพราะบางตัวกำลังเล่นกับคนที่มาหาน้อง บางตัวหลับ บางตัวนอนอยู่ในบ้าน ที่ไม่ได้ใส่ชื่อเพราะจำไม่ได้ น้องเยอะมาก
Nigo ตัวนี้ฟ่างชอบมาก น่ารักสุดๆ น้องพึ่งจะไปตัดขนมาใหม่ ตัวนี้จะเฉื่อยๆ ชอบๆ ชอบนอนและขี้รำคาญมาก
รำคาญแค่ไหนคิดดู ดูจากหน้าน้อง ฟ่างอยากอุ้มมากแต่น้องรำคาญ55555555 อันนี้ตอนขนเริ่มยาวแล้ว


ตัวนี้เป็นอีกตัวที่ฟ่างชอบมาก กรี๊ดกร๊าดสุด น้องลูฟี่ น้องกลมๆก้อนๆมีแก้มฟองๆขนฟูๆน่าฟัดสุดๆ ตัวนี้ก็ขี้รำคาญและชอบนอนมาก ตอนแรกน้องไม่ยอมเล่นด้วยเลย เอาอาหารล่อก็ไม่สนใจแต่พอแฟนฟ่างเอาอาหารล่อบ้าง กินเฉย ลำเอียงสุดๆ

สิ่งที่ฟ่างชอบที่สุดสำหรับที่นี่คือ น้องเข้ากับคนง่ายมาก ไม่กลัวเลย พร้อมให้เราเอาอาหารล่อ พร้อมให้เกาคาง พร้อมให้เล่นด้วย พร้อมให้อุ้มตลอด

และเหตุผลที่ทาสแมวต้องมาเลยคือ ที่นี่ดูแลน้องดีมากๆ ทุกตัวแข็งแรง ขนฟู สะอาดแถมพนักงานยังให้คำแนะนำดีมากๆ เช่นตัวนี้ดุ ระวังนะคะ ตัวนี้อุ้มได้นะ มีอะไรสามารถถามเค้าได้เลย เค้ารักและเอาใจใส่น้องมากๆ ทั้งพนง.และเจ้าของร้าน ประทับใจมากๆ เครื่องดื่มรสชาติโอเคแต่สมูทตี้ผลไม้อร่อยมาก ของหวานก็อร่อยใช้ได้แต่เอาจริงไม่ค่อยได้กินหรอก สนใจแต่แมว5555555
พิกัด : ร้านอยู่เชียงใหม่นะคะ แถวคูเมืองด้านใน ถนนศรีภูมิ ถ้าให้ง่ายเปิดแมพเอาจะดีกว่า เพราะฟ่างก็เปิดแมพมา 5555555555
ขออภัยในความรูปไม่ชัดเพราะถ่ายจากกล้องบ้าง กล้องไอโฟน กล้องหัวเว่ยบ้างผสมกันและสีที่แตกต่างกันสุดๆ คิดว่าถ้าแต่งรูปอีกนานกว่าจะได้ลง เลยไม่แต่งขอลงแบบนี้ ถ้าทุกคนชอบ ฟ่างจะมาเขียนให้อ่านอีกน้า
ใครอยากดูรอบๆร้านเพิ่มเติมสามารถเข้าไปดูในคลิปได้เลย อยู่ส่วนเกือบจะท้ายคลิปเลย


















ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อวดเคล็ดลับผิวเด้ง ฉ่ำ ใส ใครๆก็อิจฉา

EMIO TOTALE ตัวช่วยเสริมที่ทำให้สาวๆผิวดีมีออร่า

Rabbico Charm Pure พวงกุญแจน้ำหอมที่ให้มากกว่าความหอม