เครื่องหนีบผมไร้สายที่ใครๆก็ต้องหลงรักจาก LESASHA

โอ้ยยยยยยยยยยยยยย คือดีมาก ทำไมมันสะดวกขนาดนี้ เครื่องหนีบผมไร้สายจาก LESASHA นอกจากขนาดกระทัดรัดน้ำหนักเหมาะมือแล้ว ยังพกพาง่าย ใช้ง่ายอีกต่างหาก ก่อนจะเม้าท์ไปมากกว่า ฟ่างจะพาไปดูหน้าตาเขาก่อน
หน้าตาก็เหมือนเครื่องหนีบผมทั่วไปแต่ แต่ แต่ ขนาดกะทัดรัดและเบากว่ามาก ใครมือใหม่ที่ใช้เวลาทำผมนานๆหมดปัญหาเรื่องเมื่อยแขนไปเลย
เครื่องนี้พีคตรงที่ไม่มีสายค่ะคุ๊ณ เป็นเครื่องหนีบผมไร้สาย จะหมุนไปทางไหนก็ไม่เจอ ฉะนั้นก่อนใช้ อย่าลืมชาร์ทแบตให้เต็มและปลดล็อคก่อนด้วย
ตอนเปิดเครื่อง ไฟจะกระพริบไล่ระดับไปเรื่อยๆ เหมือนเตรียมให้เครื่องพร้อมใช้งาน จะใช้ได้ก็ต่อเมื่อไฟอยู่ในระดับที่3และหยุดกระพริบ


าเริ่มทำผมกันเลย
ปกติฟ่างเป็นคนผมตรงมากอยู่แล้ว ซึ่งไม่ชอบเลย หลายคนอาจจะชอบนะเพราะตื่นมาไม่ต้องทำอะไรกับผมแค่หวีก็ออกจากบ้านได้ละ แต่ด้วยความหน้ากลมของฟ่าง ยิ่งผมตรง ทำให้หน้ายิ่งกลมไปใหญ่
พอได้ใช้เครื่องหนีบไร้สาย บอกตรงๆว่าชอบมาก ฟ่างพกไปใช้ที่เกาหลีด้วย ด้วยขนาดที่กะทัดรัดเวลาใช้ ต่อให้อยู่ในคาเฟ่ก็ไม่โดดเด่นหือรบกวนคนรอบข้าง ไม่ต้องมีปลั๊กก็ใช้ได้
เข้าเมืองตาหลิ่วต้องหลิ่วตาตาม อยู่เกาหลีมาได้สักพัก ฟ่างสังเกตุสาวๆที่ผมประบ่าส่วนใหญ่จะไม่ชอบม้วนลอนแบบจ๋าเกิน จะม้วนคลายๆแค่ปลายผมเท่านั้น ดูแบบไม่ได้ตั้งใจม้วนค่ะ ทรงธรรมชาติ ตื่นมาเป็นงี้เลย 555555555555555555 ฟ่างเลยขอลองหน่อย พอม้อวนออกมาก็สวยได้อยู่
ผมที่ได้ก็จะละมุนประมาณนี้ เกาหลีมาก ดูเนียนกับคนที่นี่ ออนนี่มาเองค่า
สรุปผลหลังใช้
คือมันสะดวกมากกกกกกกก
อย่างแรกคือขนาดกำลังดี พกใส่กระเป๋าไปเที่ยวได้ไม่หนักหรือเปลืองพื้นที่
อย่างที่สองคือ ไร้สาย แค่ชาร์ทให้เต็มก็สามารถใช้ได้ทุกที่ทุกเวลา โดยไม่ต้องเสียบปลั๊ก
อย่างที่สามคือ ใช้ง่าย ทำผมลอนออกมาได้ตามต้องการ
อย่างที่สี่คือ ใช้ได้นานโดยไม่ร้อนมือเลย สรุปแล้ว ของมันต้องมีค่ะ โดยเฉพาะสาวๆที่ชอบทำผม รับรองว่าคุ้มค่า







ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อวดเคล็ดลับผิวเด้ง ฉ่ำ ใส ใครๆก็อิจฉา

EMIO TOTALE ตัวช่วยเสริมที่ทำให้สาวๆผิวดีมีออร่า

Rabbico Charm Pure พวงกุญแจน้ำหอมที่ให้มากกว่าความหอม